Saturday, March 10, 2012

เบอร์มือถือของตัวเอง... จำไม่ได้ครับ


ผมถามเล่นๆ นะครับ เพื่อนๆ มีเบอร์มือถือกันคนละกี่เบอร์ ผมว่าอย่างน้อยก็ 2 อ่ะ เครือข่ายเดียวกันบ้าง ต่างกันบ้าง  แบบรายเดือน หรือ แบบเติมเงิน อะไรแบบนี้ มันก็เลยทำให้เราจำเบอร์ไม่ได้ จิงม๊ะ

ตัวผมเองใช้อยู่ 3 เบอร์  จำได้แต่เบอร์มือถือรายเดือน เพราะจะมีใบแจ้งค่าบริการทุกเดือน  แต่เบอร์มือถือเติมเงินสิครับ  ผมจำไม่ค่อยได้เลย  แถมยังมีเบอร์คุณพ่อ คุณแม่ อีก.. มากมาย

มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ... น่าจะมีเนอะ.. วันนี้ผมเลยนำวิธีการตรวจสอบเบอร์มือถือที่เราใช้มาให้ครับ

วิธีการกดดูเบอร์ตัวเอง - จำเบอร์ตัวเองไม่ได้

กดดูเบอร์ตัวเอง ระบบวันทูคอล เอไอเอส ( 12Call AIS ) ง่ายๆ
เพียงกด *545# แล้วกดโทรออก  รออ่านข้อความในมือถือ

กดดูเบอร์ตัวเอง ระบบแฮบปี้ ดีแทค ( Happy Dtac ) ง่ายๆ
เพียงกด *102# แล้วกดโทรออก รออ่านข้อความในมือถือ

กดดูเบอร์ตัวเอง ระบบทรูมูฟ ( TrueMove ) ง่ายๆ
เพียงกด *933# แล้วกดโทรออก รออ่านข้อความในมือถือ

1 comment:

  1. I will be happy a good deal. It is actually superb to ensure plenty of people verbalize through the style including means regarding the fact that primary niche space are in general normally uncovered. gclub

    ReplyDelete