Saturday, March 10, 2012

Blog รวบรวมข้อมูลต่างๆ ของมือถือระบบเติมเงิน 12Call Happy True Move

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกท่านที่เข้ามาในนี้ครับ ผมจะพยายามรวบรวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของมือถือระบบเติมเงิน 12Call Happy True Move ในเมืองไทยเราให้เพื่อนๆ ไว้ใช้งานนะครับ เพื่อว่าพวกเราจะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ คุ้มค่าที่สุดครับ  เดี๋ยวนี้เราใช้มือถือกันหลายค่ายครับ พวกบริษัทมือถือก็แข่งกันกันสูง แทบจะจำโปรโมชั่นไม่ได้เลย ผมก็เลยเกิดความคิดว่าน่าจะมีสักที่หนึ่งที่รวบรวมไว้  ก็เลยตั้ง Blog นี้ขึ้นมาครับ  ชอบไม่ชอบ ก็ Ment มานะครับ  คุยกันครับ

No comments:

Post a Comment